cart.general.title

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CTY CP Phát Hành Sách Khánh Hòa Tuyển dụng:

🔰 Nhân Viên Chăm sóc khách hàng:

▪ Số Lượng: 1 Nữ

▪ Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngàng Marketing, Quảng trị Kinh doanh

Địa điểm làm việc:

🏢 34 Thống Nhất, Vạn Thạnh, Nha Trang

☎️ Mọi thắc mắc xin liên hệ Ms. Hương: 0258 730 3399

Mô tả công việc Nhân viên chăm sóc khách hàng.

  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm ngành phát hành sách; Các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho của Công ty; Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, đặt hàng trực tuyến hoặc qua điện thoại.
  • Quản lý thông tin khách hàng: Quản lý, phát hành thẻ thành viên, quản lý thông tin khách hàng, thông tin liên lạc, để có thể phục vụ khách hàng một cách cá nhân hóa hơn.
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty; Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng; Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Xây dựng các chương trình CSKH: Xây dựng chương trình tích lũy điểm thẻ thành viên, hạng thành viên, chương trình ưu đãi theo hạng thành viên. Xây dựng các chương trình giới thiệu sản phẩm mới, sản phẩm hot, chiến dịch chúc mừng sinh nhật ..v.v.
  • Khảo sát và báo cáo về các chương trình CSKH của các đối thủ cùng ngành, từ đó đưa ra các chương trình CSKH phù hợp và tốt hơn.
  • Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
  • Bảo mật thông tin khách hàng.
  • Báo cáo công việc và thực hiện các yêu cầu công việc của cấp trên.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng Marketing hoặc Quản trị Kinh doanh.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM – Haravan hoặc tương tự).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng đàm phán và bán hàng.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm.